Powered By Blogger

Friday, May 28, 2010

Anonymous letter of Request & Solution

Bro Nest,

I will be happy to share how the angelic forces saved my life thru the powers of the Divine Holy Trinity.

Meron lang akong gustong hilinging Divine guidance kung paano natin ibabahagi ang sagradong mga pangyayari na ito na hindi ma aalipusta ang mga Divino ng mga tao na hindi dapat makabasa at maka alam ng aking ibabahagi.

Masakit para sa akin na gawing katatawanan ang mga Divino.Natatkot din ako para sa mga mangmang na mga makakabasa nito sa mga kaparusahan na kanilang matatangap.

Inaamin ko na takot akong ibahagi ang isang napaka personal na bahagi ng aking buhay ngunit inaamin ko din na takot din akong maparusahan kung magiging kasalanan ko ang wala sa panahon na mga sagradong kwento na aking maaring ibahagi ko sa masa.

Hindi ako isang mabuting tao sa mata ng iba at sa standards ng mga sagradong Divino. Ako ay isa lamang na hamak na instrumento.

Kailangan ko ang iyong spiritual guidance at third eye dito kasi ayaw kong mahulog sa madilim at nakalalasing na self serving ego. Nakita na natim ito nangyari ito.
Hiling ko nga sana ay kung pwedi na hindi malaman ng mga member kung sino yung secretly contributing or secretly operating sa background.

Para sa ganun lahat ng gustong tumulong at gumalaw ay hindi umasa na maging higit o maging sikat sa ibang DHT members.

Para lahat ng members ay makita na "to be first, one has to be last". No grand standing, no super stars, and everybody expected to return, love and serve all brothers in Christ and above all The Divine Holy Trinity.

Siguro ang aking nais mangyari ay ang mga major movers ng ating binubuo na grupo para sa DHT ay maging mga selfless individuals and never expecting any worldly return from the organization and give everything humanly posible to serve,provide and love our Brothers.

Alam ko na maaring ang aking hinihiling sa iyo ay isang "tall order", kaya naman I will not take it against you kung ano man ang iyong magiging sagot sa aking hiling na ito.

To make life difficult for you will be least of may desires.


God Bless you Bro,

You are the main instrument of God and mover on all of this.

Ako ang dapat magpasalamat sa iyo dahil ikaw ang isa sa mga Divine Instuments who has made me what I am now.

Malayo pa ang ating lalakbayin at napaka lawak pa ng mga dagat na ating dapat maabot.

Alam natin dalawa kung saan tayo nakatungtong at kung ano ang responsibility na ating pasan. Sa iyo parin ako saludo.

Always,
Bro ……….


Bro……..

Above all else napakaganda ng downloading sa iyo ng wisdom angels iyon nga rin problem ng ibang members gustong mag share ng stories but ayaw makilala sila due to personal exposure. Kasi may nasaniban, may ni rape ng incubus etc. Anyway bro sa ganda ng sinabi mo puwede ko bang gamitin template na iyong pinadala mong msg pero wala name mo. Anonymous members na ganun ang naging experience it will hit the very center ng ibang members na nagbabago after malaman ang powers at the same time great learnings impt ang pagiging humble. Kaya pag share mo ng story mo copy paste lang ako without your name. Sana ok sa iyo mas mabilis maintindihan acdng sa wisdom angels pag ganon. Tnx.

Always
Bro Nest

No comments:

Post a Comment