Powered By Blogger

Sunday, May 23, 2010

Kulam case that we always solve 2

Brod nest


maganda gabi po sa inyo sumulat po ako dahil sa problema ko sa kapit bahay ko lagi kami ginogulo deko alam kong ano gawin ko sa kanta parang nag practice sya nag witchcraft taga siquinjor po yan babae na yan dalawa sela lagi nela ginogulo asawa ko parang ginawan nela gayuma na sera na asawa ko sa kanela lagi ma miss ng asawa ko ung dalawang babae pag d nya nakita ng isang araaw malongkot sya at kong makita na nya masaya na sya at parang pomapasok din sa katawan ng asawa ko ang spirito ng babae parang control nela ogali ng asawa ko at isipan nya tas now bigla nalang ako nag kasakit sa baga ko lagi masakit ang likod ko parang tinosok tosok tas asawa ko nag ihi ng dugo deko pa alam ang gagawin ko gosto nelang perahan asawa ko kaya nela ginawan ng ganun alam ko mang kukulam sela lakas ng poer nela tolongan nyo naman po ako kong paano pang sumpa ng ginagawa nela.please po help me.

No comments:

Post a Comment